Mùa thu ngày khai trường. Mùa thu đã trở lại, mang theo hương thơm của trang sách mới, và mỗi khi em nghe đến giai điệu của bài hát “Mùa thu ngày khai trường”, những hình ảnh rộn ràng của ngày khai trường đầu năm học lại hiện về trong tâm trí em. Điều này khiến em nhìn lại những mục tiêu đã đặt ra cho bản thân trong ngày khai giảng năm học mới và cảm nhận đến sự tiến triển của mình. Vào ngày khai giảng, bố mẹ đã đưa em đến trường từ sớm. Dưới ánh nắng ban mai, tia nắng len lỏi qua từng tán cây, tạo nên một bức tranh sống động với hình ảnh các bạn học sinh điều chỉnh trang phục, tươi tắn, làm cho không khí trở nên phấn khích. Không chỉ có học sinh, em cũng nhận ra sự hân hoan của các cô bác là phụ huynh, họ không chỉ vui mừng cho con cái mình mà còn tận hưởng khoảnh khắc và lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất. Mẹ em đã chụp lại một vài bức hình, và em tin rằng những khoảnh khắc này sẽ là những ký ức quý giá về thời học trò, giữ nguyên những cảm xúc tươi vui và hạnh phúc nguyên vẹn từ những ngày đầu tiên. Ngày khai giảng năm học mới là bước khởi đầu quan trọng, và với sự hướng dẫn của cha mẹ, em đã từ thói quen xây dựng kế hoạch học tập cho cả năm học từ ngày khai giảng. Điều này không chỉ là một mục tiêu phấn đấu mà còn là một chướng ngại vững chắc trên con đường học vấn của em. Mỗi lần khai giảng đều là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của em trên hành trình học vấn. Đó không chỉ là những ước mơ cá nhân mà còn là hy vọng của gia đình và sự tin tưởng từ thầy cô.

Mùa thu ngày khai trường. Mùa thu đã trở lại, mang theo hương thơm của trang sách mới, và mỗi khi em nghe đến giai điệu của bài hát “Mùa thu ngày khai trường”, những hình ảnh rộn ràng của ngày khai trường đầu năm học lại hiện về trong tâm trí em. Điều này khiến em nhìn lại những mục tiêu đã đặt ra cho bản thân trong ngày khai giảng năm học mới và cảm nhận đến sự tiến triển của mình. Vào ngày khai giảng, bố mẹ đã đưa em đến trường từ sớm. Dưới ánh nắng ban mai, tia nắng len lỏi qua từng tán cây, tạo nên một bức tranh sống động với hình ảnh các bạn học sinh điều chỉnh trang phục, tươi tắn, làm cho không khí trở nên phấn khích. Không chỉ có học sinh, em cũng nhận ra sự hân hoan của các cô bác là phụ huynh, họ không chỉ vui mừng cho con cái mình mà còn tận hưởng khoảnh khắc và lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất. Mẹ em đã chụp lại một vài bức hình, và em tin rằng những khoảnh khắc này sẽ là những ký ức quý giá về thời học trò, giữ nguyên những cảm xúc tươi vui và hạnh phúc nguyên vẹn từ những ngày đầu tiên. Ngày khai giảng năm học mới là bước khởi đầu quan trọng, và với sự hướng dẫn của cha mẹ, em đã từ thói quen xây dựng kế hoạch học tập cho cả năm học từ ngày khai giảng. Điều này không chỉ là một mục tiêu phấn đấu mà còn là một chướng ngại vững chắc trên con đường học vấn của em. Mỗi lần khai giảng đều là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của em trên hành trình học vấn. Đó không chỉ là những ước mơ cá nhân mà còn là hy vọng của gia đình và sự tin tưởng từ thầy cô.

Lượt xem:

Mùa thu đã trở lại, mang theo hương thơm của trang sách mới, và mỗi khi em nghe đến giai điệu của bài hát “Mùa thu ngày khai trường”, những hình ảnh rộn ràng của ngày khai trường đầu năm học lại hiện về trong tâm trí em. Điều này khiến em nhìn lại những mục tiêu đã đặt ra cho bản thân trong ngày khai giảng năm học... ...
Thực hiện kế hoạch số 220/PGDĐT – GDTH Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” .           Thực hiện theo Kế hoạch số 16/KH- HĐĐ, ngày 16 tháng 10 năm 2018 của HĐĐ thị xã về việc hướng dẫn triển khai Giờ ra chơi trải nghiệm khoa học sáng tạo.         Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023– 2024 của Liên đội TH Nguyễn Viết Xuân.          Liên đội Nguyễn Viết Xuân xây dựng kế hoạch tổ chức Giờ ra chơi trải nghiệm khoa học sáng tạo với các nội dung cụ thể sau: I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU. – Giáo dục học sinh ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp. Biết dùng những vật dụng phế thải để làm thành những chậu hoa cây cảnh trưng bày trong lớp học… – Qua hoạt động bảo vệ môi trường  nhằm rèn luyện, giáo dục thiếu niên, nhi đồng ý thức biết làm thế nào để môi trường chúng ta đang sinh sống thật  trong lành, không bị ô nhiễm. – Tổ chức kí cam kết thực hiện bảo vệ môi trường giữa Liên đội với phụ huynh học sinh.           – Giup thiếu nhi tham gia vào các trò chơi lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội với các hinh thức phong phú,  đa dạng  gắn với trải nghiệm khoa học  sáng tạo.          – Hoạt động đảm bảo tính an toàn, vui tươi, bổ ích.

Thực hiện kế hoạch số 220/PGDĐT – GDTH Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” . Thực hiện theo Kế hoạch số 16/KH- HĐĐ, ngày 16 tháng 10 năm 2018 của HĐĐ thị xã về việc hướng dẫn triển khai Giờ ra chơi trải nghiệm khoa học sáng tạo. Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023– 2024 của Liên đội TH Nguyễn Viết Xuân. Liên đội Nguyễn Viết Xuân xây dựng kế hoạch tổ chức Giờ ra chơi trải nghiệm khoa học sáng tạo với các nội dung cụ thể sau: I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU. – Giáo dục học sinh ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp. Biết dùng những vật dụng phế thải để làm thành những chậu hoa cây cảnh trưng bày trong lớp học… – Qua hoạt động bảo vệ môi trường nhằm rèn luyện, giáo dục thiếu niên, nhi đồng ý thức biết làm thế nào để môi trường chúng ta đang sinh sống thật trong lành, không bị ô nhiễm. – Tổ chức kí cam kết thực hiện bảo vệ môi trường giữa Liên đội với phụ huynh học sinh. – Giup thiếu nhi tham gia vào các trò chơi lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội với các hinh thức phong phú, đa dạng gắn với trải nghiệm khoa học sáng tạo. – Hoạt động đảm bảo tính an toàn, vui tươi, bổ ích.

Lượt xem:

Thực hiện kế hoạch số 220/PGDĐT – GDTH Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” . Thực hiện theo Kế hoạch số 16/KH- HĐĐ, ngày 16 tháng 10 năm 2018 của HĐĐ thị xã về việc hướng dẫn triển khai Giờ ra chơi trải nghiệm khoa học sáng tạo. Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi... ...
Tổ chức chương trình Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Tổ chức chương trình Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Lượt xem:

Tổ chức chương trình Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. ...
Sự kiện truyền thông “NGÀY HỘI SỨC KHỎE VÀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG” 🍀🍀🍀 Sáng 14/3 – nhân ngày Sức khỏe răng miệng thế giới, tại trường trường TH Nguyễn Văn trpooix tổ chức “NGÀY HỘI SỨC KHỎE VÀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG” với mục đích nâng cao nhận thức về sức khỏe và dinh dưỡng học đường cho toàn thể học sinh và phụ huynh nhà trường. Cuối xuân, đầu hè là thời điểm các loại dịch bệnh phát triển mạnh mẽ. Một trong những cách phòng tránh dịch đảm bảo và ít tốn kém nhất là tạo thói quen vệ sinh cá nhân tốt và xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Những công việc vệ sinh hàng ngày tưởng như rất đơn giản như đánh răng, rửa mặt, rửa tay… nhưng lại rất cần thiết trong đời sống con người. Làm tốt việc vệ sinh cá nhân và duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý không chỉ giúp chúng ta có một sức khỏe tốt mà còn tạo được thiện cảm với những người xung quanh.

Sự kiện truyền thông “NGÀY HỘI SỨC KHỎE VÀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG” 🍀🍀🍀 Sáng 14/3 – nhân ngày Sức khỏe răng miệng thế giới, tại trường trường TH Nguyễn Văn trpooix tổ chức “NGÀY HỘI SỨC KHỎE VÀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG” với mục đích nâng cao nhận thức về sức khỏe và dinh dưỡng học đường cho toàn thể học sinh và phụ huynh nhà trường. Cuối xuân, đầu hè là thời điểm các loại dịch bệnh phát triển mạnh mẽ. Một trong những cách phòng tránh dịch đảm bảo và ít tốn kém nhất là tạo thói quen vệ sinh cá nhân tốt và xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Những công việc vệ sinh hàng ngày tưởng như rất đơn giản như đánh răng, rửa mặt, rửa tay… nhưng lại rất cần thiết trong đời sống con người. Làm tốt việc vệ sinh cá nhân và duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý không chỉ giúp chúng ta có một sức khỏe tốt mà còn tạo được thiện cảm với những người xung quanh.

Lượt xem:

Sự kiện truyền thông “NGÀY HỘI SỨC KHỎE VÀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG” 🍀🍀🍀 Sáng 14/3 – nhân ngày Sức khỏe răng miệng thế giới, tại trường trường TH Nguyễn Văn trpooix tổ chức “NGÀY HỘI SỨC KHỎE VÀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG” với mục đích nâng cao nhận thức về sức khỏe và dinh dưỡng học đường cho toàn thể học sinh và phụ huynh nhà trường. Cuối... ...
Căn cứ vào chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của Hội đồng đội Thị xã Buôn Hồ,  chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi theo đại hội liên đội năm học 2023 – 2024 của Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân. Nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, ý thức học tập, rèn luyện trong sinh hoạt, để thành đội viên Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, giúp các em tham gia hoạt động đội và phong trào thiếu nhi ngày càng sôi nổi, nhiệt tình. Hôm nay trong không khí vui tươi, hào hứng chào mừng các ngày lễ lớn,xét nguyện vọng của các em nhi đồng ưu tú lớp 4 tự nguyện xin vào Đội. Nay Ban chỉ huy Liên đội trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân long trọng tổ chức lễ kết nạp đội viên mới vào Đội Thiếu  Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Căn cứ vào chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của Hội đồng đội Thị xã Buôn Hồ, chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi theo đại hội liên đội năm học 2023 – 2024 của Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân. Nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, ý thức học tập, rèn luyện trong sinh hoạt, để thành đội viên Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, giúp các em tham gia hoạt động đội và phong trào thiếu nhi ngày càng sôi nổi, nhiệt tình. Hôm nay trong không khí vui tươi, hào hứng chào mừng các ngày lễ lớn,xét nguyện vọng của các em nhi đồng ưu tú lớp 4 tự nguyện xin vào Đội. Nay Ban chỉ huy Liên đội trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân long trọng tổ chức lễ kết nạp đội viên mới vào Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Lượt xem:

Căn cứ vào chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của Hội đồng đội Thị xã Buôn Hồ, chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi theo đại hội liên đội năm học 2023 – 2024 của Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân. Nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, ý thức học tập, rèn luyện... ...
Hiện nay, tình hình giao thông Việt Nam vô cùng phức tạp với số người tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm còn rất cao.           Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông chủ yếu xuất phát từ ý thức tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn và khả năng dự đoán về phòng tránh nguy hiểm của đại đa số người dân còn kém.           Những năm gần đây công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giữ một vị trí quan trọng trong công tác giáo dục, “Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật” là biểu hiện của một xã hội văn minh, vì vậy giáo dục cho HS ý thức làm chủ hành vi của mình theo sự điều chỉnh của pháp luật, đặc biệt là Luật giao thông đường bộ có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông, giảm thiểu tai nạn trong quá trình tham gia giao thông, thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường học.           Xuất phát từ ý nghĩa to lớn của an toàn giao thông đối với cuộc sống bình yên của cộng đồng và an toàn xã hội, nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục luật ATGT trong các trường học, làm chuyển biến quan trọng về nhận thức và ý thức tôn trọng, tự giác chấp hành luật giao thông trong CB giáo viên và học sinh, giúp HS hình thành được những kĩ năng cơ bản về ATGT, bổ sung, củng cố kiến thức ATGT cho các em, trường TH Nguyễn Viết Xuân  phối hợp với CA xã Cư Bao tổ chức “Chương trình tìm hiểu và chia sẻ kiến thức an toàn giao thông” trong giờ chào cờ, ngày 07/11/2022, với mong muốn xây dựng ý thức về ATGT cho các em những thế hệ tương lai của đất nước, để các em có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân mẫu mực trong việc tham gia giao thông.           I. Thành phần tham dự “Chương trình tìm hiểu và chia sẻ kiến thức an toàn giao thông” gồm:           1. CA Xã Cư Bao           DC  Trần Đình Thành – Phó trưởng CA xã.           2. BGH trường TH Nguyễn Viết Xuân và 21 CBGVNV cùng với 296  học sinh của trường.

Hiện nay, tình hình giao thông Việt Nam vô cùng phức tạp với số người tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm còn rất cao. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông chủ yếu xuất phát từ ý thức tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn và khả năng dự đoán về phòng tránh nguy hiểm của đại đa số người dân còn kém. Những năm gần đây công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giữ một vị trí quan trọng trong công tác giáo dục, “Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật” là biểu hiện của một xã hội văn minh, vì vậy giáo dục cho HS ý thức làm chủ hành vi của mình theo sự điều chỉnh của pháp luật, đặc biệt là Luật giao thông đường bộ có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông, giảm thiểu tai nạn trong quá trình tham gia giao thông, thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường học. Xuất phát từ ý nghĩa to lớn của an toàn giao thông đối với cuộc sống bình yên của cộng đồng và an toàn xã hội, nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục luật ATGT trong các trường học, làm chuyển biến quan trọng về nhận thức và ý thức tôn trọng, tự giác chấp hành luật giao thông trong CB giáo viên và học sinh, giúp HS hình thành được những kĩ năng cơ bản về ATGT, bổ sung, củng cố kiến thức ATGT cho các em, trường TH Nguyễn Viết Xuân phối hợp với CA xã Cư Bao tổ chức “Chương trình tìm hiểu và chia sẻ kiến thức an toàn giao thông” trong giờ chào cờ, ngày 07/11/2022, với mong muốn xây dựng ý thức về ATGT cho các em những thế hệ tương lai của đất nước, để các em có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân mẫu mực trong việc tham gia giao thông. I. Thành phần tham dự “Chương trình tìm hiểu và chia sẻ kiến thức an toàn giao thông” gồm: 1. CA Xã Cư Bao DC Trần Đình Thành – Phó trưởng CA xã. 2. BGH trường TH Nguyễn Viết Xuân và 21 CBGVNV cùng với 296 học sinh của trường.

Lượt xem:

...
Những năm gần đây, xu hướng giáo dục STEM được nhiều nước, nhiều cơ sở giáo dục chú trọng bởi đây là cách tiếp cận hiện đại giúp người học có kiến thức tích hợp, liên ngành, có kỹ năng làm việc, có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề thông qua việc học gắn liền với thực hành, đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo từ trải nghiệm thực tế. Ngày hội STEM được tổ chức lần đầu vào năm 2015 theo sáng kiến của Tạp chí Tia Sáng  và Liên minh STEM, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ. Kể từ đó, sự kiện này được tổ chức hằng năm vào dịp Ngày hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Mục đích của Ngày hội nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức xã hội về giáo dục STEM, một mô hình giáo dục hiện đại đã được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Đây là sân chơi bổ ích góp phần phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Đồng thời qua sự kiện này, các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường được trao đổi kinh nghiệm để thực hiện chất lượng, có hiệu quả nội dung giáo dục STEM. Hưởng ứng Ngày hội STEM năm học 2023 -2024 với chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo” , ngày 12 tháng 01 vừa qua, thầy và trò trường TH Nguyễn Viết Xuân  lần đầu tiên được trải nghiệm ở một sân chơi mới đầy bổ ích và lí thú. Với hơn một buổi thực hiện nhưng  hoạt động cũng mang đến cho thầy cô những nhận thức mới mẻ về giáo dục Stem, hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa của giáo dục Stem; đồng thời cũng cho học sinh làm quen và xây dựng các kỹ năng cần thiết để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại của tương lai; nâng cao tính chủ động, đam mê, sáng tạo, tạo hứng thú trong học tập; khơi dậy đam mê nghiên cứu, tìm tòi, khám phá trong học tập; đưa học lý thuyết gắn với thực hành trở thành nhu cầu thực tế, hàng ngày qua mỗi giờ học, qua đó thắp lên ngọn lửa STEM trong mỗi học sinh trong nhà trường.

Những năm gần đây, xu hướng giáo dục STEM được nhiều nước, nhiều cơ sở giáo dục chú trọng bởi đây là cách tiếp cận hiện đại giúp người học có kiến thức tích hợp, liên ngành, có kỹ năng làm việc, có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề thông qua việc học gắn liền với thực hành, đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo từ trải nghiệm thực tế. Ngày hội STEM được tổ chức lần đầu vào năm 2015 theo sáng kiến của Tạp chí Tia Sáng và Liên minh STEM, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ. Kể từ đó, sự kiện này được tổ chức hằng năm vào dịp Ngày hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Mục đích của Ngày hội nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức xã hội về giáo dục STEM, một mô hình giáo dục hiện đại đã được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Đây là sân chơi bổ ích góp phần phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Đồng thời qua sự kiện này, các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường được trao đổi kinh nghiệm để thực hiện chất lượng, có hiệu quả nội dung giáo dục STEM. Hưởng ứng Ngày hội STEM năm học 2023 -2024 với chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo” , ngày 12 tháng 01 vừa qua, thầy và trò trường TH Nguyễn Viết Xuân lần đầu tiên được trải nghiệm ở một sân chơi mới đầy bổ ích và lí thú. Với hơn một buổi thực hiện nhưng hoạt động cũng mang đến cho thầy cô những nhận thức mới mẻ về giáo dục Stem, hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa của giáo dục Stem; đồng thời cũng cho học sinh làm quen và xây dựng các kỹ năng cần thiết để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại của tương lai; nâng cao tính chủ động, đam mê, sáng tạo, tạo hứng thú trong học tập; khơi dậy đam mê nghiên cứu, tìm tòi, khám phá trong học tập; đưa học lý thuyết gắn với thực hành trở thành nhu cầu thực tế, hàng ngày qua mỗi giờ học, qua đó thắp lên ngọn lửa STEM trong mỗi học sinh trong nhà trường.

Lượt xem:

Những năm gần đây, xu hướng giáo dục STEM được nhiều nước, nhiều cơ sở giáo dục chú trọng bởi đây là cách tiếp cận hiện đại giúp người học có kiến thức tích hợp, liên ngành, có kỹ năng làm việc, có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề thông qua việc học gắn liền với thực hành, đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo từ trải... ...
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức đóng vai trò rất quan trọng, là người thầy vĩ đại thắp sáng trong mỗi chúng ta nguồn tri thức vô tận. Dạy cho chúng ta cách sống, cách làm người, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Có thể nói sách là những người bạn gần gũi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn của mỗi người. Và đọc sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết không thể thiếu của mỗi con người. Ở thời đại nào, con người cũng lấy việc học, và đọc sách là một trong những phương cách để hoàn thiện nhân cách con người, để tiến bộ trong cuộc sống cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Cha ông ta đã coi việc đọc sách là một hành vi văn hóa cao đẹp. Từ đọc sách, sưu tầm sách, xây dựng tủ sách, thư viện là một phần của việc hình thành văn hóa đọc. Văn hóa đọc là một trong những nguồn năng lượng quan trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức đóng vai trò rất quan trọng, là người thầy vĩ đại thắp sáng trong mỗi chúng ta nguồn tri thức vô tận. Dạy cho chúng ta cách sống, cách làm người, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Có thể nói sách là những người bạn gần gũi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn của mỗi người. Và đọc sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết không thể thiếu của mỗi con người. Ở thời đại nào, con người cũng lấy việc học, và đọc sách là một trong những phương cách để hoàn thiện nhân cách con người, để tiến bộ trong cuộc sống cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Cha ông ta đã coi việc đọc sách là một hành vi văn hóa cao đẹp. Từ đọc sách, sưu tầm sách, xây dựng tủ sách, thư viện là một phần của việc hình thành văn hóa đọc. Văn hóa đọc là một trong những nguồn năng lượng quan trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Lượt xem:

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức đóng vai trò rất quan trọng, là người thầy vĩ đại thắp sáng trong mỗi chúng ta nguồn tri thức vô tận. Dạy cho chúng ta cách sống, cách làm người, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Có thể nói sách là những người... ...
Trang 1 / 41234 »